Hỗ Trợ Support - Nạp Thẻ



Kỹ Thuật InGame


Thứ 3 - 5 - 7


Thời Gian : 8h00 - 8h30

  • luat su dong tam alt

i tên cũng nói nên nhiều điều. Đó là câu tru

Việc làm này của FPT nhận được khá nhiều phản ứng bất bình từ phía game thủ đã gắn bó với MU trong nhiều năm, họ luôn muốn nhận được sản phẩm mới từ chính gốc Webzen chứ không phải là một game online đến từ Trung Quốc "ăn theo" huyền thoại một thời: "Fan MU FPT sẽ tức giận điều này. Họ sẽ chẳng bao giờ chơi cái game này", "Nếu mua MU REBIRTH đúng của WebZen thì chơi. Còn cái loại MU nhái kia cho chơi miễn phí cũng ko thèm".

"Game nhái thì vẫn cứ là nhái thôi, cái game này hồi mới có thông tin về Webzen có kế hoạch làm MU 2 thì nó đã nhanh tay làm 1 bản game rồi, sau khi MU 2 có trailer đầu tiên thì The9 ngay lập tức xào nấu lại chuyển sang kiểu này, nhưng đấy là cái vỏ ngoài thôi, nội dung ai biết được, Webzen mất bao công sức mà đã xong được đâu. FPT làm mình thất vọng quá" - Một ý kiến phản đối có mạnh mẽ hơn từ phía game thủ.



Bên cạnh những game thủ không thích chơi game nhái từ Trung Quốc vẫn có một số không nhỏ những người chỉ quan tâm đến chất lượng game và sẽ chơi thử nếu như gameplay của MU Online 2 hay: "Game nhìn hay vậy mà, FPT mua về là tui chơi liền. Tui chẳng quan tâm là của tàu hay không, quá giống như Diablo 3. Dark Knight có chiêu quay chong chóng như Babarian hấp dẫn phết" hay "Game đồ họa đẹp, chơi hay là chiến, không cần biết do hãng nào làm".

Trong số những người khẳng định sẽ chơi nếu game chất lượng tốt này cũng có không ít ý kiến cho rằng NPH không nên đặt tên là MU Online 2, thay vào đó là một cái tên khác: "Game hay thì okie nhưng mà lấy tên MU Online 2 có vẻ là ko đúng vì Webzen cũng đã có MU 2 rồi mà".



Ngoài ra cũng có một số game thủ kêu gọi mọi người nên fake IP đến với server MU Global thay vì chơi sản phẩm MU Online 2 đến từ Trung Quốc: "Xin nói ngắn gọn là MU FPT ở VN vừa mới thông báo đóng cửa. Trong khi đó cộng đồng game thủ VN đang chơi ở server global chính thức của Webzen đã và đang phát triển mạnh mẽ. Mình là một thành viên của cộng đồng game thủ VN ở server Titan (server mới nhất của MU Global). Thực sự là mình rất muốn khuyến khích các bạn nên tham gia server chính thức của Webzen nếu các bạn muốn thưởng thức các phiên bản MU mới nhất. Hiện nay server global vẫn còn block IP VN, nhưng đó là do hợp đồng ký kết với FPT nên mới như vậy. Một ngày ko xa các bạn sẽ được chơi Mu Global mà ko bị ràng buộc IP. Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể chơi MU Global từ bây giờ bằng những thao tác fake IP đơn giản".

No comments:

Post a Comment